- Hội thảo sắp diễn ra -hội thảo du học canada sắp diễn ra
Home Tuyển sinh - học bổng Chỉ còn vài tháng để săn học bổng du học Canada 100%...

Chỉ còn vài tháng để săn học bổng du học Canada 100% từ Humber (01/2017)

Với chương trình CES, nay đất nước Canada không chỉ là nơi thuận tiện để nhập cư mà còn là dễ dàng để sinh viên quốc tế đến du học. Bên cạnh đó, chi phí du học Canada cũng rẻ hơn so với nhiều nước phát triển khác trên thế giới. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà du học sinh sẽ mất đi các khoản hỗ trợ tài chính giá trị. Và trong kỳ nhập học mùa xuân sắp tới (bắt đầu vào tháng 01/2017), các bạn trẻ đang được mở ra cơ hội săn thành công các suất học bổng toàn phần và bán phần từ học viện Humber!

Xem thêm  Du học phổ thông Canada – Sự đầu tư hoàn hảo cho tương lai

hoc-bong-du-hoc-canada-hoc-vien-humber-06-09-2016-3

Chi tiết về học bổng đầu vào của Học viện Humber

Định kỳ hằng năm, Học viện Humber thường trao các suất học bổng cho sinh viên của mình vào đầu các kỳ nhập học. Và để tiếp nối truyền thống, trong học kỳ mùa xuân 2017 này, trường sẽ tiếp tục dành 1 suất học bổng 100% và 1 suất học bổng giảm 50% (C$ 5,000) học phí cho tân sinh viên. Đối tượng của chương trình này là tất cả những bạn lần đầu trúng tuyển vào chương trình đại học của trường.

hoc-bong-du-hoc-canada-hoc-vien-humber-06-09-2016-1

Điều kiện để nhận học bổng này là sinh viên phải có thành tích học tập tốt và có chứng nhận thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Thêm vào đó, ứng viên cần viết thêm một bài luận thật ấn tượng về bản thân, thuyết phục trường rằng hơn ai hết bạn xứng đáng nhận được suất học bổng này. Tất cả những giấy tờ trên phải được bỏ vào chung 1 tệp hồ sơ kèm với thư giới thiệu để gửi về trường. Trở thành chủ nhân của những suất học bổng của Đại học Humber, điều các bạn nhận được không chỉ là sự hỗ trợ tài chính lớn mà là sự công nhận của mọi người về năng lực của mình!

Xem thêm  Du học Canada tại tỉnh British Columbia – tại sao không?

Những lợi thế đáng chú ý của Học viện Humber Canada:

Xem thêm  Hội thảo du học Mỹ - Canada: Khám phá 2 môi trường đào tạo nhân tài toàn diện nhất!

Humber một trong những học viện lớn và có tiếng nhất tại xứ sở lá phong. Chỉ riêng việc được nhận vào học vào học tại trường, sinh viên du học Canada đã là những người vô cùng may mắn. Bởi lẽ, đây là môi trường giáo dục mang tiêu chuẩn quốc tế từ chương trình đào tạo cho đến hạ tầng, trang thiết bị giảng dạng theo tiêu chuẩn quốc tế. Chưa kể là trường còn có mức học phí tương đối thấp so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, ngôi trường này còn có nhiều ưu thế nổi trội khác như:

– Học viện Humber là ngôi trường mơ ước của sinh viên nước sở tại cũng như sinh viên du học ở Canada. Trường đứng đầu tỉnh Ontario về số lượng tuyển sinh, trung bình 60.000 sinh viên/năm.

– Trường sở hữu nhiều chương trình đào tạo được chứng nhận chất lượng và phong phú về ngành nghề với 150 khóa cử nhân chuyên ngành và 16 chương trình sau đại học. Lộ trình học của các chương trình này thường kéo dài từ 8 tháng cho đến 4 năm.

– Humber là một trong số ít các học viện của Canada có cấp văn bằng cao đẳng 2 năm cho sinh viên. Thêm vào đó thì văn bằng của trường cũng khá đa dạng, bao gồm chứng chỉ 1- 2 năm, bằng cử nhân 4 năm, bằng thạc sỹ, tiến sỹ và chứng nhận thực tập sinh.

– Chuyên ngành sáng tạo quảng cáo của Học viện Humber là duy nhất và độc quyền tại Canada.

– Chương trình truyền hình Distingguished Artist phát trên TVOntario được thực hiện bởi học viên Học viên Humber, họ là những bạn trẻ còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, trường cũng đào tạo ra nhiều nhạc sĩ, đạo diễn, MC tài năng cho đất nước Canada và thế giới.

– Năm 2009 la một cột mốc đáng nhớ của Học viện Humber khi một nhóm sinh viên của trường đã thiết kế và lắp đặt thành công hệ thống thiết bị cho các phi hành gia.

– Sau khi tốt nghiệp, sinh viên quốc tế của Học viện Humber được phép ở lại Canada khoảng 3 năm để làm việc.

 

Kết nối với chúng tôi
Đăng ký tư vấn
Bài viết mới

­­­Hội thảo du học các nước: Tối ưu chi phí, nắm bắt cơ hội

Chưa bao giờ con đường du học đem đến sự lựa chọn rộng mở như hiện nay, từ các quốc gia - thành phố...

Đại học Victoria, tỉnh British Columbia

Tọa lạc ngay thủ phủ tỉnh bang British Columbia, nổi tiếng với chương trình Co-op lâu đời, được xếp hạng cao, học phí phải...

Khởi đầu cơ hội định cư với bằng cử nhân đại học top đầu Canada

Canada có hệ thống giáo dục Top 4 thế giới (theo U.S News & World Report). Bằng cấp của Canada được công nhận và...
Bài viết liên quan

Top 12 quốc gia với chính sách việc làm rộng mở nhất cho du học sinh

Khi lựa chọn điểm đến du học, có nhiều yếu tố cần xem xét, trong đó chính sách việc làm cho du học sinh...

­­­Hội thảo du học các nước: Tối ưu chi phí, nắm bắt cơ hội

Chưa bao giờ con đường du học đem đến sự lựa chọn rộng mở như hiện nay, từ các quốc gia - thành phố...

Đại học Victoria, tỉnh British Columbia

Tọa lạc ngay thủ phủ tỉnh bang British Columbia, nổi tiếng với chương trình Co-op lâu đời, được xếp hạng cao, học phí phải...

Khởi đầu cơ hội định cư với bằng cử nhân đại học top đầu Canada

Canada có hệ thống giáo dục Top 4 thế giới (theo U.S News & World Report). Bằng cấp của Canada được công nhận và...

Giải pháp nào cho con đường du học Canada mùa Covid-19?

Covid-19 đã và đang tiếp tục ảnh hưởng đến giáo dục tại nhiều quốc gia và kế hoạch du học của các bạn trẻ trên toàn...